Học bơi ở bể Bách Khoa

Nội dung chính

Học bơi ở bể Bách Khoa chất lượng vượt trội, giá ưu đãi

Bách Khoa là 1 trong những bể bơi có nhiều review tốt bởi diện tích khá rộng, chất lượng nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Bể bơi này được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, trong đó có khu dành riêng cho trẻ em và người lớn. Với nhiều lợi thế như vậy, hồ bơi này được thu hút được nhiều trung tâm đăng ký dạy bơi. Trong đó, Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân đã có khóa học bơi ở bể Bách Khoa theo phương pháp dạy kèm riêng cho mọi độ tuổi với giá vô cùng ưu đãi.

Học bơi ở bể Bách Khoa rộng rãi, thoáng mát.

Chương trình học bơi ở bể Bách Khoa

Bể bơi Bách Khoa là 1 trong số những hồ bơi có diện tích lớn nằm tại quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội. Hồ bơi này sử dụng hệ thống thay lọc nước liên tục nên nước trong hồ luôn được đảm bảo về tính an toàn và độ sạch sẽ. Do đó, nơi đây đã trở thành 1 địa điểm học bơi lý tưởng của rất nhiều người dân quanh khu vực Hà Nội.

Hiện tại, Trung Tâm Phạm Tuân đã đăng ký và triển khai khóa học bơi dạy kèm riêng tại bể bơi này. Điểm nổi bật của phương pháp giảng dạy này là huấn luyện viên sẽ trực tiếp kèm 1 hoặc tối đa 2 người theo yêu cầu của chính học viên.

Vơi cách dạy này, học viên sẽ được kèm cặp và hướng dẫn sát sao hơn trong suốt quá trình học. Điều này giúp học viên có thể nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật bơi và những cách xử lý phòng các trường hợp gây nguy hiểm khi ở dưới nước.

Học phí khóa học bơi ở bể Bách Khoa của Trung Tâm Phạm Tuân

Học phí học bơi tại hồ bể Bách Khoa của Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân vô cùng ưu đãi.

So với nhiều trung tâm dạy bơi khác thì Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân có mức học phí ưu đãi nhất hiện nay. Cụ thể, chi phí cho 1 khóa học bơi kèm riêng 1 thầy 1 trò tại bể Bách Khoa như sau:

  • Khóa học bơi dành cho trẻ em là 3 triệu đồng/bé/khóa.
  • Khóa học bơi dành cho người lớn là 2.500.000 đồng/học viên/khóa.
  • Khóa học bơi nâng cao: từ 4 tới 5 triệu đồng/học viên/khóa.

Tuy nhiên, mức giá học phí của trung tâm này ở bể bơi Bách khoa chưa bao gồm vé vào bể bơi. Nếu bạn muốn đăng ký khóa học bơi này mỗi buổi học bạn sẽ phải trả thêm 25.000.000đ/lượt đối với sinh viên Đại học Bách Khoa và 35.000.000/lượt đối với người không thuộc trường. Như vậy, tổng số tiền phí học lẫn vé vào bể cũng tương đối rẻ so với lượng kiến thức mà bạn thu được khi học bơi tại đây.

Những lợi ích khi tham gia khóa học bơi ở bể Bách Khoa của Trung Tâm Phạm Tuân

Khi tham gia khóa học bơi dạy kèm riêng ở bể bơi Bách Khoa của trung tâm Phạm Tuân bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích mà không phải trung tâm nào cũng mang đến được. Cụ thể những lợi ích đó là gì?

Biết bơi sau khi kết thúc khóa học

Trung tâm dạy bơi Hiệp Tâm cam kết, 100% học viên sẽ biết bơi khi kết thúc khóa học. Thậm chí, khi theo học chương trình dạy kèm riêng học viên còn có thể biết bơi sớm hơn nhiều so với mục tiêu của bản thân.

Nắm bắt phương pháp an toàn chống đuối nước

Học viên có thể nắm bắt được cách phòng chống đuối nước hiệu quả.

Khi theo học khóa học bơi kèm riêng, các học viên không chỉ được học các kỹ thuật bơi mà còn được trang bị đầy đủ kỹ năng phòng chống đuối nước. Giúp các học viên có thể tự bảo vệ được mình hoặc những người xung quanh khi gặp những tình huống không may dưới nước.

Những lợi ích khác

Ngoài những lợi ích trên, khi theo học bơi ở bể bơi Bách Khoa của trung tâm dạy bơi Phạm Tuân bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác. Cụ thể với các em nhỏ, học bơi sẽ giúp các em tăng cường sức đề kháng, vận động linh hoạt thúc đẩy sự phát triển của xương, làm săn chắc cơ chống béo phì hiệu quả. Riêng với người lớn học bơi sẽ giúp cơ thể được vận động, giảm căng thẳng và mệt mỏi đồng thời giúp cơ thể gọn gàng và cân đối hơn.

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân?

Phạm Tuân – Trung tâm dạy bơi uy tín, giá rẻ top đầu thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Trung tâm dạy bơi Phạm Tuân đang ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo các học viên. Lý do, để trung tâm có thể nhận được sự tin tưởng và ủng hộ như vậy là bởi:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dạy bơi.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có khả năng truyền đạt tốt, nhiệt tình và thân thiện.
  • Nhận giảng dạy ở nhiều thành phố trên khắp cả nước.
  • Học viên được tự chọn khóa học và huấn luyện viên phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Không gò bó thời gian học, học viên có thể sắp xếp thời gian học bất cứ lúc nào mình muốn.
  • Giờ học linh hoạt, sắp xếp theo thời gian rảnh của học viên.
  • Học phí rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên môn cao sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên khi cần.

Như vậy, có thể thấy khi tham gia khóa học bơi ở bể Bách Khoa của trung tâm dạy bơi Phạm Tuân bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký khóa học này hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá nội dung
Bài viết liên quan:
Khóa Học Bơi
Khoá dạy học bơi ở cần thơ

Lớp học bơi ở cần thơ – Trung tâm dạy bơi kèm riêng Phạm Tuân Trung tâm dạy bơi Phạm Tuân xin gửi lời chào

×